
Công ty TNHH TM và DV Đồ Điện Lin (sau đây gọi là “Linco” – Nhà Nhập Khẩu và Phân Phối Độc Quyền của ngành hàng Lọc nước Philips – Philips Water Solution tại Việt Nam) gửi lời cảm ơn chân thành và tri ân tới Quý Khách Hàng luôn ủng hộ và tin cậy vào các sản phẩm thuộc Hệ sinh thái lọc nước Philips trong suốt thời gian qua.
Mong muốn được chung tay hỗ trợ Quý Khách Hàng đang sử dụng các sản phẩm máy lọc nước của Philips tại khu vực bị ảnh hưởng bởi ngập lụt và mưa bão do siêu bão Yagi vừa qua, Công ty Đồ Điện Lin triển khai chương trình hỗ trợ “Vì Miền Bắc Thân Yêu – Chung Tay Hỗ Trợ Khắc Phụ Sau Bão Yagi” như sau:
I. Nội dung chương trình hỗ trợ
Chương trình hỗ trợ có mức hỗ trợ cụ thể như sau:
- Thay thế phụ kiện, linh kiện của máy hoặc thay lõi lọc đến hạn cho máy lọc nước Philips.
- Bảo dưỡng, kiểm tra hoặc sửa chữa máy lọc nước Philips
- Thay máy mới cùng hãng Philips (áp dụng cho máy hư hỏng nặng không thể khắc phục, chi phí thay máy mới dựa trên điều kiện thực tế của máy để quyết định phương án hỗ trợ).
Chi phí hỗ trợ khách hàng cuối cùng được báo giá sẽ bao gồm: phí dịch vụ, phí di chuyển và phí thay thế linh kiện điện.
Điều kiện áp dụng | Miễn phí công kiểm tra/ sửa chữa/ lắp lại máy | Hỗ trợ linh kiện sửa chữa | Hỗ trợ chi phí thay máy mới | Hỗ trợ chi phí thay lõi |
Máy còn thời hạn bảo hành | 100% | 50% | 40% | 40% |
Máy hết thời hạn bảo hành | 100% | 50% | 30% | 30% |
II. Sản phẩm áp dụng chương trình
Các sản phẩm được áp dụng trong khung chương trình hỗ trợ bao gồm tất cả sản phẩm máy lọc nước mang thương hiệu Philips bao gồm:
(a) Máy lọc nước RO tủ đứng: model ADD8960, model ADD8970, model ADD8976, model ADD8980.
(b) Máy lọc nước RO để gầm: model AUT2015 và model AUT3015.
(c) Máy lọc nước RO để bàn: model ADD6910, model ADD6901 và model ADD6912.
III. Thời gian áp dụng chương trình hỗ trợ
- Thời gian nhận đăng ký tham gia chương trình: từ 20/09/2024 đến hết ngày 20/10/2024.
- Thời gian thời gian hỗ trợ khách hàng từ 20/09/2024 đến hết ngày 15/11/2024.
IV. Điều kiện tham gia chương trình

- Chương trình hỗ trợ áp dụng cho các sản phẩm được phân phối bởi Linco và được KTV Philips xác định hư hỏng do tác động trực tiếp từ bão Yagi. Quyết định của KTV sẽ là căn cứ quyết định hình thức xử lý cho khách hàng.
- Chương trình áp dụng cho các sản phẩm được đăng ký kham gia chương trình đúng thời gian quy định.
- Trường hợp nằm ngoài điều kiện tham gia chương trình, Quý khách hàng có thể được đề nghị thanh toán 200,000 đồng chi phí nhân công cho mỗi lần kiểm tra, sửa chữa.
- Tùy vào tồn kho linh kiện và tính chất hư hỏng, Philips bảo lưu quyền quyết định phương án sửa chữa hoặc tư vấn người dùng mua sản phẩm mới sử dụng.
- Việc hỗ trợ chi phí thay máy mới được áp dụng cho các sản phẩm không thể sửa chữa bằng linh kiện. Sản phẩm thay thế có thể cùng mã hoặc khác mã khách hàng đang sử dụng. Áp dụng đến hết 31.12.2024.
- Hỗ trợ chi phí thay lõi lọc được áp dụng cho các bộ lõi tương ứng sản phẩm đang sử dụng. Áp dụng đến hết 15.11.2024.
- Mọi khiếu nại tranh chấp liên quan đến chương trình này, Linco sẽ ưu tiên xử lý trên tinh thần hòa giải, bằng không sẽ xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
V. Địa điểm áp dụng chương trình
Áp dụng cho khách hàng được tham gia chương trình hỗ trợ, đang sử dụng máy lọc nước của Philips tại những tỉnh, thành phố sau (Chỉ áp dụng cho khu vực trong đất liền và những nơi kỹ thuật viên có thể tiếp cận được):
Hà Nội, Lào Cai, Bắc Giang, Bắc Kạn, Bắc Ninh, Hà Giang, Hải Dương, Hải Phòng, Hà Nam, Hòa Bình, Hưng Yên, Lạng Sơn, Nam Định, Ninh Bình, Phú Thọ, Quảng Ninh, Sơn La, Tuyên Quang, Thái Bình, Thái Nguyên, Vĩnh Phúc, Yên Bái.
VI. Cách thức tham gia chương trình
Cách 1: Quét mã QR và điền thông tin theo biểu mẫu
Hoặc truy cập vào đường link: Thttps://bit.ly/PhieudangkyCTHT

Cách 2: Liên hệ hotline 0901 809 808 hoặc nhắn tin vào Zalo “Philips Water Vietnam” hoặc Facebook https://www.facebook.com/philipswatervn
VII. Lưu ý:
- Mọi khiếu nại tranh chấp liên quan đến chương trình này, Công ty TNHH TM và DV Đồ Điện Lin (Nhà Nhập Khẩu và Phân Phối Độc quyền của ngành hàng Lọc nước Philips – Philips Water Solution tại Việt Nam) xử lý theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Trong mọi trường hợp, quyết định cuối cùng thuộc về Công ty TNHH TM và DV Đồ Điện Lin.
- Mọi thắc mắc về chương trình hỗ trợ sau siêu bão Yagi xin vui lòng liên hệ với tổng đài 0901.809.808 hoặc qua Fanpage Facebook và Zalo của Philips để được giải đáp.